Cách kết hợp áo sơ mi nữ với chiếc nơ xinh xắn cho các bạn nữ

Khi mặc áo sơ mi không phối hợp với bất kỳ phụ kiện nào thì nhìn khá là đơn điệu. Nếu với áo sơ mi vải kate đơn giản không có kiểu cách gì đặc biệt thì bạn có thể kết hợp thêm chiếc nơ đeo cổ xinh xắn như vậy sẽ giúp bạn trông dễ thương đáng yêu hơn.

Hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách thắt nơ sao cho phù hợp với áo sơ mi cho các bạn diện khi đi làm nhé.

Cách thắt nơ đeo cổ với áo sơ mi truyền thống

Cách này thường rất phổ biến và được nhiều người áp dụng rộng rãi và đa dạng, cách thắt nơ kiểu này thường thấy trên áo sơ mi đồng phục được các bạn giới trẻ thắt khi đến trường hoặc công sở. Cách thắt này bao gồm 5 bước sau bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó bạn có thể truy cập website https://thomasnguyen.vn/ để tìm hiểu thêm nhiều về nơ đeo cổ.


Kiểu thắt khăn nơ sát cổ mềm mại và nữ tính

Cách thắt nơ này dành cho những bạn nữ thích sự nữ tính và điều đà có thể thắt kiểu này. Bạn phải chuẩn bị một chiếc khăn thắt nơ công sở đeo cổ nữ hình vuông sau đó gấp khăn lại thành hình tam giác có 3 nếp tùy theo độ rộng của khăn sau đó buộc đuôi khăn thành cái nơ là xong.


Kiểu thắt nơ cánh bướm

Cách thắt nơ cho áo sơ mi kiểu cánh bướm cũng khá là đơn giản. Các bạn cũng cần một chiếc khăn vuông rồi gấp dọc theo 3 nếp và lệch xéo qua một bên cổ tỉ lệ 2 phần 3. Tiếp theo bạn gấp phần khăn vắt lên và luồn phần khăn ngắn xuống dưới và thắt chặt và tạo đồ phồng xinh xắn cho kiểu nơ cánh bướm.

Cách thắt nơ cổ áo kiểu cá tính

Cách phối đồ với áo mi nữ có cổ kiểu cá tính Khi bạn kết hợp chiếc áo sơ mi nữ đẹp và chiếc khăn nơ cổ xinh xắn thì trông bạn sẽ khác biệt và nổi trội trong đám đông ngay cả khi mặc đồng phục học sinh hay đến công sở làm việc.

Cách thắt nơ cá tính này cũng khá dễ bạn chỉ cần gấp dọc khăn 3 nếp rồi quàng lên cổ. Sau đó thắt vòng qua và lặp lại một lần nữa, và buộc 2 múi khăn lại là xong.


Trên đây là một số cách kết hợp nơ cổ và áo sơ mi nữ đẹp mà chúng tôi đưa ra để các bạn tham khảo. Nếu có vấn đề gì thắc mắc hãy để lại comment bên dưới hoặc muốn biết nơ đeo cổ nữ bán ở đâu? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nhân viên sẽ giải đáp hoặc liên hệ với bạn để tư vấn. Chúc các bạn phối được những bộ đồ hợp thời trang để đi khắp mọi nơi bạn muốn.

Nhận xét